THCS An Sinh: Hiệu quả của việc dạy bơi!

Với ý nghĩa thiết thực của Ban chỉ đạo xã An Sinh, phấn đấu 100% trẻ em học xong THCS đều biết bơi, BGH trường THCS An Sinh đã phối kết hợp từ nhiều phía chỉ đạo việc học bơi cho HS ngày càng có hiệu quả cao.


 

Thực hiện chủ trương, chỉ đạo của Ngành Giáo dục và Đào tạo thị xã, ngay sau Khai mạc lớp học bơi vào ngày 11/6/2017, tại Bể bơi trường THCS An Sinh, các lớp học bơi cho học sinh, thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã đã diễn ra đều đặn trong tuần.

Các lớp học được phân lớp theo từng khối lớp, quy định thời gian phù hợp với từng lứa tuổi. Đến thời điểm này, theo thống kê của các thầy cô dạy bơi thì hơn một nửa số học sinh đăng kí học bơi đã nắm vững các kĩ thuật bơi và nhiều em đã bơi thuần thục.

Việc đưa bơi lội vào các hoạt động học tập và rèn luyện trong trường học đã tạo ra sân chơi bổ ích, hấp dẫn, giúp học sinh rèn luyện sức khỏe và tăng cường kỹ năng sống; giúp các em tích cực, chủ động thích nghi với đặc điểm tự nhiên của địa phương; vừa góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện vừa góp phần tạo nền tảng vững chắc để phát triển phong trào thể dục thể thao trong nhà trường.

Một số hình ảnh đáng ghi nhận                                                             

Học sinh khởi động trước khi bơi

Các em học sinh tích cực tập luyện.

Thầy giáo nhiệt tình chỉ bảo.

Một số học sinh bơi thành thạo.

                              CTV: Nguyễn  Thảo


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất