Sôi động tháng 11

Một bậc vĩ nhân đã từng nói: "Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý". Hãy đến với trường THCS An Sinh trong tháng 11 này để chứng kiến những hoạt động tôn vinh những người làm nghề dạy học…

 

        Tháng 11 về, nắng thu vàng trải rực rỡ khắp mọi nơi. Cùng với tiết trời hơi se lạnh làm cho không gian thật đẹp. Đến trường THCS An Sinh, bạn sẽ được chứng kiến nhiều hoạt động sôi nổi chào đón kỉ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2012).

          Thực hiện kế hoạch năm học 2012- 2013, tháng 11 là tháng trọng điểm của học kì I. Thầy và trò nhà trường tích cực thi đua DẠY TỐT- HỌC TỐT.

          Từ trung tuần tháng 10/2012 đến hôm nay 14/ 11/2012, nhà trường đã tổ chức thành công Hội thi GVG cấp trường với sự tham gia của 17/22 thầy cô giáo đứng lớp và hoàn thành kế hoạch thao giảng chào mừng ngày 20/11. Các tiết dạy đều  được BGH và Ban giám khảo hội thi xếp loại từ khá trở lên và được đánh giá là có sự đầu tư  rất lớn, trong đó có một số tiết thực sự nổi bật của thầy Thành, cô Hiên, cô Luận, Cô Vân Anh, cô Nhung, cô Mùi, cô Thảo, cô Thúy, cô Nhẽ, cô Ca, cô Mến, cô Hương.

          Các Chi đội thực hiện kế hoạch chỉ đạo của Liên đội tiến hành các hoạt động tập thể chào mừng: Mỗi chi đội dự thi 2 tiết mục văn nghệ; làm báo tường; thi cầu lông. Và đặc biệt phong trào học tập được nêu cao với Giờ học tốt, Ngày học tốt, Tuần học tốt, Hoa điểm tốt…dâng lên các thầy cô. Các lớp có nhiều ngày học tôt nhất là 9a, 8a, 6a; nhiều gương mặt xứng danh  Hoa điểm tốt: Mai Hoa (6a); Thùy Dương A(6a); Phú Đại, Thanh Ngân, Thảo Phương, Cao Ánh(8a); Hồng Thắm, Thu Hạnh, Minh Hiếu; Thu Uyên (9a). Mỗi bạn đạt được từ 12 – 15 điểm từ 8 đến 10.

          Ngoài hoạt động học tập, việc giữ gìn vệ sinh trường lớp luôn được các Chi đội thực hiện đúng kế hoạch.

Nhóm tin bài



Mới nhất