Liên đội Trường Trung học cơ sở An Sinh sôi nổi tổ chức vui đón Tết Trung thu cho thiếu niên nhi đồng năm học 2019 - 2020.

Hòa cùng không khí náo nức của ngày hội trăng rằm, chiều ngày 13/9/2019 Liên đội Trường Trung học cơ sở An Sinh tổ chức chương trình "Vui Tết Trung thu 2019" nhằm tạo cho các em một không khí vui tươi, đầy ắp kỉ niệm.


        Mỗi khi mùa thu về, trời bắt đầu se lạnh, ngày Tết Trung thu đã đến chúng ta lại nhớ về sự tích chú Cuội cung trăng, sự tích chị Hằng Nga và Thỏ Ngọc với vô vàn những điều thú vị. Riêng các em nhỏ thì niềm vui mỗi khi Tết trung thu tới đó là được cùng bạn bè đi rước đèn ông sao, bày cỗ trông trăng, được xem múa lân và vui chơi dưới ánh trăng rằm và phá cỗ trung thu bên gia đình.

        Vui Tết Trung thu, Trường THCS An Sinh rất vinh dự khi được sự có mặt của anh Cao Thành Võ- Bí thư Đoàn Thanh niên xã An Sinh, Cô Nguyễn Thị Oanh- Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các thầy cô giáo và đặc biệt là sự có mặt của 392 em học sinh toàn trường.

        Tết Trung thu năm 2019, Liên đội Trường THCS An Sinh đã diễn ra với rất nhiều các hoạt động trong không khí vui tươi, sôi nổi, náo nức như: múa lân ,văn nghệ và phần thi bày, giới thiệu mâm cỗ trung thu, trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.. Các lớp hưởng ứng và hoàn thành tốt các hoạt động do liên đội tổ chức, các mâm cỗ rất sáng tạo và có phong cách riêng thể hiện sự ấm cúng trong ngày Tết trung thu. Liên đội đã trao các giải thưởng cho các chi đội đạt giải: giải Nhất chi đội 8A, giải Nhì chi đội 9A, 9B, giải Ba chi đội 7A, 9C.

        "Vui Tết Trung thu 2019" được liên đội nhà trường tổ chức với tinh thần "Vui tươi - thiết thực – bổ ích – an toàn – tiết kiệm". Đã thực sự là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực góp phần tạo điều kiện để các em học sinh được vui chơi lành mạnh, được phát triển toàn diện trong môi trường an toàn và thân thiện.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG NGÀY VUI TẾT TRUNG THU

 

Tiết mục biểu diễn múa lân

Văn nghệ chào mừng

Phần thi giới thiệu mâm ngũ quả của chi đội 9A

 

 

 

Mâm ngũ quả của các lớp

Đ/c Nguyễn Thị Oanh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường và đ/c Cao Thành Võ - Bí thư Đoàn TN xã An Sinh trao quà cho các em HS có HCKK

Bà Hà Thị Nết - Trưởng ban liên lạc hội phụ huynh học sinh trao giải cho các em học sinh

Cô Nguyễn Thị Oanh Trao giải nhất cho chi đội 8A 

                                           _Thu Hà_


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất