Liên đội trường THCS An Sinh tổ chức Tết trung thu năm 2017


Thực hiện kế hoạch số 31-KH/LN ngày 19 tháng 9 năm 2017 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Phòng Giáo dục và đào tạo – Phòng Lao động, thương binh và xã hội thị xã Đông Triều về việc tổ chức Tết trung thu cho thiếu niên nhi đồng năm 2017.

Được sự nhất trí chỉ đạo của Chi bộ, BGH nhà trường và thực hiện chương trình công tác Đội, phong trào thiếu nhi năm học 2017 – 2018 của Liên đội trường THCS An Sinh. Hôm nay, ngày 03/10/2017 ( tức ngày 14/8 năm Đinh Dậu), Liên đội trường THCS An Sinh tổ chức Tết trung thu cho học sinh với tên gọi "Vui tết Trung thu".

Chương trình "Vui tết Trung thu" nhằm giáo dục thiếu niên nhi đồng ý nghĩa và giá trị của Tết trung thu, nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc đồng thời tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, vui tươi, phấn khởi, động viên các em. Đông thời nâng cao nhận thức, trách nhiệm và sự tham gia của gia đình, nhà trường, đối với sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Được tổ chức tại sân trường với sự tham gia náo nức của các em học sinh; sự nhiệt tình của các bậc phụ huynh và sự ân cần của các thầy cô giáo đã tạo nên một Chương trình"Vui tết Trung thu" thật sự ý nghĩa, là một trong những kỉ niệm đẹp của những năm tháng các em học tập dưới mái trường THCS An Sinh.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG CHƯƠNG TRÌNH

Cô giáo Đỗ Thị Hiền - TPT Đội thông qua chương trình.

Phần thi  xếp và thuyết trình mâm cỗ Trung thu

được phụ huynh và HS nhiệt tình tham gia

 

CTV: Nguyễn Thảo

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất