Liên đội trường THCS An Sinh tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm ký 2015 - 2016

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội đồng Đội thị xã Đông Triều, chương trình công tác đội năm học 2015 – 2016; được sự cho phép của Chi ủy, BGH nhà trường sáng nay, ngày 24 /10 /2015. Liên đội trường THCS An Sinh đã tiến hành tổ chức đại hội Liên đội năm học 2015 - 2016.


             Về dự và chỉ đạo Đại hội có Thầy Lê Văn Thịnh – Bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường, thầy Đoàn Thanh Tuân – Phó bí thư chi bộ Phó hiệu trưởng nhà trường;Anh Cao Thành Võ  - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã An Sinh; thầy Ngô Xuân Chiến – Tổng phụ trách đội – Bí thư Đoàn trường; các thầy cô giáo chủ nhiệm của 12 chi đội cùng các em đội viên, thiếu niên là những bông hoa tiêu biểu thay mặt cho các em đội viên, thiếu niên của Liên đội về tham dự Đại hội.

              Trong không khí vui tươi, sôi nổi, đoàn kết, Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2014 - 2015, đồng thời đề ra phương hướng hoạt động với các phần việc cụ thể phù hợp với tình hình của Liên đội trong năm học 2015 - 2016.

        Sau bản báo cáo tổng kết công tác Đội năm học 2014-2015 và bản dự thảo phương hướng hoạt động Công tác Đội năm học 2015-2016 là phần tham luận, đóng góp ý kiến của các Chi đội về các mặt hoạt động trọng tâm như nề nếp học tập, rèn luyện đạo đức cho người Đội viên, nề nếp tự quản của chi đội, rèn luyện giáo dục thẩm mỹ. 

        Với những cố gắng mà Liên đội trường THCS An Sinh đạt được trong năm học qua, Ban giám hiệu nhà trường, đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Liên đội đạt được. Phát biểu tại Đại hội,thầy Lê Văn Thịnh – Bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà Liên đội  đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng trong năm học mới, Liên đội sẽ đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa, cô đặc biệt nhấn mạnh đến nội dung hoạt động trọng tâm trong năm học mới. 

       Tiếp theo chương trình Đại hội cũng bầu và lựa chọn ra những bạn có năng lực chỉ đạo, nhiệt tình, năng động, gương mẫu vào Ban chỉ huy Liên đội để chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ trong năm học mới.

       Vào lúc 10h30 phút cùng ngày, Đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp đánh dấu một khởi đầu thuận lợi cho năm học mới 2015-2016 hứa hẹn nhiều thắng lợi của Liên đội THCS An Sinh  nói riêng và thị xã Đông Triều nói chung.

Toàn cảnh Đại hội

Bạn Vũ Thị Mai Hoa đọc Báo cáo trước Đại hội

 

Thầy Ngô Xuân Chiến _Tổng phụ trách- Bí thư Đoàn trường chỉ đạo Đại hội

 

Thầy Lê Văn Thịnh -  Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường tặng

quà cho bạn Vũ Thị Mai Hoa, Liên đội trưởng khóa 2014 -2015

đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Liên đội

Bỏ phiếu bầu BCH Liên đội khóa mới

 

BCH Liên đội nhiệm kì 2015-2016 ra mắt Đại hội

CTV: NTT

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất