LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS AN SINH TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ

Thực hiện kế hoach số 11 - KH/ĐTN - ĐT ngày 16/4/2018 của Ban CHĐ thị xã Đông Triều về tổ chức Đại hội cháu ngan Bác Hồ hướng tới kỉ niệm 128 năm ngày sinh của Bác Hồ kính yêu (19/5/1890 – 19/5/2018), 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh. Sáng ngày 18/5/2018, Liên đội trường THCS An Sinh long trọng tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ. Tới dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Oanh - Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Tổng phụ trách Đội trường THCS An Sinh cùng các đồng chí giáo viên phụ trách các chi đội và 24 bạn đội viên xuất sắc đại diện cho các bạn đội viên ở 12 chi đội.


        Tại buổi lễ, Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết về những thành tích của liên đội trong năm học vừa qua, tuyên dương và khen thưởng 12 cá nhân đại diện cho 12 chi đội có thành tích xuất sắc trong năm học 2017 - 2018.

        Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực với các đội viên trong nhà trường. Thông qua đại hội, để học sinh hiểu sâu sắc hơn về tình cảm, sự quan tâm ân cần của Bác Hồ với thiếu nhi. Từ đó, xác định được mục tiêu phấn đấu trong học tập và rèn luyện trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, khích lệ các đội viên, thiếu niên nhi đồng, phụ trách Đội và các tập thể đội trong trường tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, góp phần xây dựng tổ chức Đội ngày càng phát triển.

 

Một số hình ảnh của Đại hội

 

 

 

                                  Hứa Thị Thơm


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất