Lễ tổng kết năm học 2016-2017

Trong không khí của những ngày tháng 5 lịch sử kỉ niệm lần thứ 127 ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, toàn Đảng, toàn dân tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người. Trong không gian xanh mát của những cành bàng, cành phượng và tiếng ve râm ran cùng nắng vàng rực rỡ của mùa hạ, sáng nay 23/5/2017 trường THCS An Sinh long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016 - 2017.


      

        Đến dự lễ tổng kết năm học có đại biểu của lãnh đạo địa phương ông Nguyễn Ngọc Sơn - Phó chủ tịch xã, bà Đào Thị Thơm – Phó Bí thư Đoàn TNCS xã, ông Phạm Quang Sáng  - Hội trưởng Hội Gia đình nhà giáo, các ông bà đại diện hội phụ huynh các lớp.

    Năm học 2016-2017 có thể nói là năm học găt hái được rất nhiều thành công của thầy và trò nhà trường từ khi thành lập trường đến nay. Năm học đầu tiên nhà trường có HS đạt giải nhất, nhì, ba bộ môn văn hóa cấp tỉnh; Số lượng HSG bộ môn văn hóa tăng đáng kể so với năm học trước.

 

                                  

Trao thưởng cho học sinh giỏi cấp trường

         Trao thưởng cho HS đạt giải qua các kí thi HSG cấp thị xã

Trao thưởng cho HS đạt giải qua các kí thi HSG cấp tỉnh

          Năm học vừa qua chất lượng mũi nhọn của trường  chuyển biến đáng kể. Đội tuyển học sinh giỏi các môn văn hóa cấp thị xã đạt 15 giải trong đó: 02 giải Nhì, 05 giải Ba, 08giải khuyến khích; 19 lượt học sinh đạt giải cấp thị xã các cuộc thi IOE và violympic; khoa học kĩ thuật và TDTT, 01 tiết mục đạt giải B cuộc thi " Họa mi vàng" cấp thị xã,  có 10 lượt  học sinh đạt giải cấp tỉnh;

                                  Trao thưởng cho thầy cô có học sinh giỏi các cấp            

    Trong nhiều năm học gần đây nhà trường chú trọng công tác đội ngũ giáo viên không những nhiệt tình yên tâm công tác mà ngày càng có tay nghề ổn định và nâng cao. Trường thường xuyên tổ chức sinh hoạt chuyên môn cấp trường, cấp cụm để trao đổi và ngày càng hoàn thiện phương pháp giảng dạy theo yêu cầu giảng dạy  của ngành cũng như sự phát triển giáo dục chung của xã hội.  Năm học 2016-2017 trường có 10 thầy cô đạt danh hiệu  giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở; 14 thầy cô đạt thành tích xuất sắc

      Cơ sở vật chất của nhà trường ngày một khang trang đảm bảo yêu cầu xanh hoá trường học và đảm bảo cho việc dạy và học của giáo viên và học sinh. Hoạt động Đội và hoạt động ngoài giờ lên lớp ngày càng hiệu quả với các phong trào thi đua, đợt thi đua lớn trong năm học có ý nghĩa thiết thực hỗ trợ cho hoạt động dạy và học và kết quả tu dưỡng đạo đức tác phong của học sinh.

     Tại lễ tổng kết, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Phó chủ tịch HĐND xã An Sinhđã chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của tập thể Cán bộ giáo viên nhà trường trong năm học 2016- 2017.

                                       

                               Ông Nguyễn Ngọc Sơn – Phó chủ tịch xã An Sinh tặng hoa chúc mừng

     Cũng trong buổi  Lễ tổng kết năm học, nhà trường đã bàn giao cho Đoàn thanh niên xã An Sinh2017 học sinh về sinh hoạt hè tại địa bàn dân cư.

      Một năm học đã qua với những thành tích đáng kể của thầy và trò nhà trường. Đó là niểm khích lệ, động viên to lớn và  là động lực cho sự phấn đấu đi lên của nhà trường trong những năm học tới.

                                                           CTV: NTT

                                                                                           

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất