Lễ tổng kết năm học 2012 -2013 ở trường THCS An Sinh: Tổng kết một năm học bội thu.

Để đánh giá kết quả hoạt động của thầy và trò nhà trường về mọi mặt hoạt động trong năm học qua, sáng nay 29/05/2013 trường THCS An Sinh tổ chức lễ tổng kết năm học 2012 -2013.
Đến dự và ghi nhận những thành tích của nhà trường có đại biểu của lãnh đạo Đảng bộ, UBND, Hội đồng nhân dân và các ban ngành đoàn thể xã An Sinh. Hội cha mẹ học sinh nhà trường đã đến dự và chúc mừng kết quả của các thầy cô và học sinh nhà trường.


 

Toàn cảnh buổi tổng kết


       

 

Thầy giáo Trần Văn Đạt - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết

 

Ông Mạc Thanh Hùng - Bí thư Đảng uỷ xã phát biểu tại buổi lễ

Đ/c Hiệu trưởng nhận hoa chúc mừng từ Đại diên Trạm y tế xã

Năm học 2012 – 2013 trường THCS An Sinh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được đề ra trong Hội nghị Cán bộ viên chức lao động tháng 9/2012. Năm học 2012 -2013, nhà trường có 21 HSG, 218 HSTT. Về chất lượng mũi nhọn, nhà trường có 9 HS đạt HSG cấp huyện kể cả văn hóa và lĩnh vực TDTT. Trong đó, điển hình có em Vũ Thị Hồng Thắm HS lớp 9A, đạt 4 giải HSG cấp huyện: 1 giải TDTT và giải khuyến khích môn Văn, giải 3 thi giải toán trên máy tính cầm tay, giải khuyến khích giả toán trên mạng Internet. Em Nguyễn Thị Hoài, HS lớp 9c đạt giải khuyến khích cấp tỉnh môn Lịch sử

 

 Thầy giáo Hiệu trưởng trao phần thưởng cho bạn Nguyễn Thị Hoài, lớp 9C,

giải khuyến khích cấp tỉnh môn Lịch sử

 

 

Thầy Hiệu trưởng cùng các bạn HSG cấp huyện

 

Ông Bùi Văn Cần - Ban đại diện Hội CMHS nhà trường trao phần thưởng

cho các bạn HSG cấp trường

          Về đội ngũ giáo viên, trong năm học 2012-2013, nhà trường có 7 thầy cô giáo được đạt danh hiệu GVG cấp cơ sở

Bí thư Đảng uỷ xã và Hiệu trưởng nhà trường với

các đ/c giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học

 Cơ sở vật chất của nhà trường ngày một khang trang đảm bảo yêu cầu xanh hoá trường học và đảm bảo cho việc dạy và học của giáo viên và học sinh. Hoạt động Đội và hoạt động ngoài giờ lên lớp ngày càng hiệu quả với các phong trào thi đua, đợt thi đua lớn trong năm học có ý nghĩa thiết thực hỗ trợ cho hoạt động dạy và học và kết quả tu dưỡng đạo đức tác phong của học sinh. Công tác xã hội hoá giáo dục của nhà trường ngày càng có ý nghĩa và hiệu quả.  Nhân dịp này nhà trường đã bàn giao cho Đoàn thanh niên xã  407 học sinh trường THCS An Sinh về sinh hoạt đội tại địa bàn dân cư.

          Cũng trong buổi lễ tổng kết năm học, thầy giáo hiệu trưởng đã phát động cuộc thi “ Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ” trên Internet.
          Có được kết quả đó là công sức và sự cố gắng dạy và học của thầy và trò nhà trường, sự chỉ đạo nhiệt tình đầy trách nhiệm của Ban giám hiệu nhà trường, sự chỉ đạo của Phòng GD & ĐT huyện Đông Triều, lãnh đạo chỉ đạo của đảng bộ chính quyền địa phương.

 
         Một năm học đã qua với những thành tích đáng kể của thầy và trò nhà trường. Đó là động lực cho sự phấn đấu đi lên của nhà trường trong những năm học tiếp theo hướng đến danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia giai đoạn I.

Nhóm tin bài



Mới nhất