Lễ khai giảng năm học mới và đón bằng công nhận trường chuẩn chất lượng giáo dục.

Hòa chung với không khí hân hoan, náo nức của học sinh cả nước chào đón năm học mới, hôm nay ngày 5/9/2018, trường THCS An Sinh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019 và đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục theo quyết định số 191 ra ngày 16 tháng 3 năm 2018 của Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh.


        Về dự lễ khai giảng năm học 2018 - 2019 và đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục, nhà trường vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu khách quý đại diện cho Đảng ủy – HĐND - UBND xã An Sinh, lãnh đạo cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn,  đại diện Hội gia đình nhà giáo,  Hội cha mẹ cha mẹ học sinh cùng các thầy giáo, cô giáo, nhân viên và 392 em học sinh nhà trường.

        Trong buổi Lễ khai giảng năm nay, nhà trường vui mừng được đón 96 em học sinh khối 6. Chương trình đón học sinh khối 6 đã để lại nhiều ấn tượng cho thầy và trò nhà trường cũng như các vị đại biểu.

        Tại buổi lễ khai giảng, các đại biểu và tập thể nhà trường được lắng nghe thư chúc mừng của Chủ tịch nước Trần Đại Quang nhân dịp năm học mới. Tiếp theo, cô Nguyễn Thi Oanh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Trong bài diễn văn, cô đã nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường, đồng thời động viên thầy và trò nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học để đạt kết quả cao trong năm học 2018 - 2019.

        Cũng tại buổi lễ đ/c Nguyễn Thị Thảo – chủ tịch công đoàn nhà trường đã công bố quyết định công nhận trường THCS An Sinh đạt chuẩn chất lượng giáo dục. Đây là niềm vinh dự và tự hào của thầy và trò nhà trường. Vì vậy, trong năm học mới và năm học tiếp theo thày và trò nhà trường sẽ quyết tâm hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia, chuẩn chất lượng giáo dục.

        Nhân dịp này, khối Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội xã An Sinh đã trao 22 xuất quà cho các em học sinh nhà trường có hoàn cảnh khó khăn.

        Lễ khai giảng năm học 2018-2019 và đón bằng công nhận trường THCS An Sinh đạt chuẩn chất lượng giáo dục đã thành công tốt đẹp. Các đại biểu về dự buổi lễ đã tặng nhà trường nhiều bó hoa tươi thắm và gửi gắm niềm tin vào thầy và trò nhà trường trong năm học này. Buổi lễ kết thúc trong tiếng trống trường vang lên, trong niềm vui hân hoan đã tạo khí thế cho tập thể giáo viên và học sinh nhà trường bước vào năm học mới với những hứa hẹn thắng lợi mới.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐÁNG GHI NHỚ

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                       Hứa Thị Thơm

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất