Lễ kết nạp đảng viên mới năm 2017


        Thực hiện quyết định của thị ủy thị xã Đông Triều, sự chỉ đạo của Đảng ủy xã An Sinh đồng thời góp phần xây dựng chi bộ Đảng không ngừng phát triển và vững mạnh. Hôm nay, ngày 08 tháng 6 năm 2017, Chi bộ trường THCS An Sinh tiến hành tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú Hà Thị Luận và Ngô Xuân Chiến.

Toàn cảnh buổi lễ kết nạp đảng viến mới

       Sau một thời gian được các đồng chí trong chi bộ giúp đỡ, cùng với sự nỗ lực phấn đấu cả về tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức, tác phong cũng như chuyên môn nghiệp vụ, 2 đồng chí Hà Thị Luận và Ngô Xuân Chiến đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng.Tới dự và chỉ đạo buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới có đ/c Nguyễn Đình Xê – Phó Bí thư thường trực  Đảng ủy xã An Sinh cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ đến dự đông đủ.

  Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, 2đồng chí Hà Thị Luận và Ngô Xuân Chiến nguyện phấn đấu, học tập, công tác xứng đáng là người đảng viên gương mẫu.

Đ.c Lê Văn Thịnh -  Bí thư chi bộ trao quyết điịnh cho 2 đảng viên mới.

  Phát biểu tại buổi Lễ đồng chí Nguyễn Đình Xê – Phó Bí thư thường trực  Đảng ủy xã An Sinh đã ghi nhận công tác phát triển Đảng của chi bộ có nhiều tiến bộ đồng thời đồng chí cũng quán triệt tới toàn thể Ban chi ủy chi bộ tiếp tục hoàn thiện tốt các chỉ tiêu của Đảng bộ và của chi bộ đã đề ra.

Đ.c Nguyễn Đình Xê chụp ảnh lưu niệm với đảng viên chi bộ.

CTV: NTT

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất