Hội nghị cán bộ viên chức lao động năm học 2015-2016

Được sự nhất trí chỉ đạo của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều, hôm nay ngày 16/10/2015, trường THCS An Sinh tổ chức Hội nghị cán bộ viên cức lao động năm học 2015 -2016


       Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai – cán bộ chuyên viên của PGD&ĐTthị xã Đông Triều, đồng chí Mạc Thanh Hùng – Phó bí thư –Chủ tịch HĐND xã  An Sinh, ông Nguyễn Thành Văn  và bà Phan Thị Kim Yến – Ban đại diện  hội cha mẹ học sinh cùng các đồng chí cán bộ, viên chức, lao động trong nhà trường.

  ​          Với sự chuẩn bị chu đáo của cán bộ, giáo viên, nhân viên trườngTHCS An Sinh , Hội nghị đã được tiến hành trong bầu không khí long trọng, dân chủ, hiệu quả. Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã tham gia các tham luận, thảo luận đóng góp ý kiến xây dựng phương hướng nhiệm vụ năm học 2015-2016 của trường, tập trung vào xây dựng nhà trường dân chủ, giữ vững và phát huy những thành quả đã đạt, hoàn thành nhiệm vụ năm học. 

Đc Lê Văn Thịnh -Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

trình bày dự thảo kế hoạc năm học 2015-2016

          Hội nghị đã thông qua Nghị quyết về nhiệm vụ và giải pháp thực hiện hoàn thành kế hoạch năm học 2015 - 2016. Biểu thị sự quyết tâm cao và tin tưởng vào sự lãnh đạo của chi bộ, sự quản lý, điều hành sáng suốt của Ban Giám hiệu, sự động viên thi đua của BCH Công đoàn cơ sở.

Ông Nguyễn Thành Văn, trưởng Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường

phát biểu ý kiến

            Tại Hội nghị, ông Nguyễn Thành Văn, trưởng Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường thay mặt hơn 400 phụ huynh thể hiện niềm tin tưởng của các bậc cha mẹ đối với đội ngũ giáo viên của nhà trường đối với công tác giáo dục thế hệ trẻ.

Đc Mạc Thanh Hùng - Phó bí thư - Chủ tịch HĐND xã An Sinh

tặng hoa chúc mừng

          Đồng chí Mạc Thanh Hùng đại diện cho chính quyền địa phương đã có bài phát biểu, biểu dương những thành quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2014-2015 và chỉ đạo  phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học, thầy cô giáo không ngừng rèn luyện mình về chuyên môn cũng như phẩm chất đạo đức để giảng dạy thế hệ học sinh học đi đôi với hành sau này giúp ích cho nước nhà.

Đc Nguyễn Thị Tuyết Mai – cán bộ chuyên viên của PGD&ĐT thị xã Đông Triều

chỉ đạo Hội nghị

         Cũng tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai – cán bộ chuyên viên của PGD&ĐT đã đánh giá cao những thành tích của cán bộ, viên chức trường THCS An Sinh trong năm học 2014-2015, đồng thời góp ý, bổ sung, về các bài tham luận chỉ đạo một số nội dung sau: Năm học 2015-2016 là năm học thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW với nội dung Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa – hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Tập trung mọi điều kiện để nâng cao chất lượng dạy và học. Đội ngũ giáo viên phải vừa hồng vừa chuyên, đồng đều chắc tay nghề, lập trường tư tưởng vững vàng, không ngại khó, khổ, tự bản thân phải bồi dưỡng nâng cao năng lực. 

Với tinh thần quyết tâm vượt khó, đoàn kết, chắc chắn toàn trường sẽ hoàn thành thắng lợi mục tiêu kế hoạch năm học 2015-2016.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC TẠI HỘI NGHỊ

ĐC Nguyễn Thị Thảo - Chủ tịch công đoàn trường

phát động phong trào thi đua

ĐC Mạc Thanh Hùng - Phó bí thư - Chủ tịch HDDND xã

với các CBGV đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2014-2015

Các tham luận tại Hội nghị

CTV:NTT

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất