Hoạt động dạy và học ở trường THCS An Sinh khi tháng 3 về


    Thực hiện kế hoạch năm học 2013- 2014, được sự chỉ đạo sát sao của BGH nhà trường, ngay từ những ngày giữa tháng 2/2014, đợt thi đua thao giảng lần thứ 2 trong năm học diễn ra sôi nổi với tinh thần mỗi thầy cô giáo có ít nhất 1 giờ dạy tốt trở lên chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3.

    Mặc dù bận bịu với nhiều hoạt động như Hội thi GVCN giỏi do Phòng GD tổ chức; các hoạt động kết hợp với Hội phụ nữ và Đoàn thanh niên xã An Sinh chào mừng 2 ngày lễ trong tháng 3 này, nhưng phong trào dạy và học của nhà trường vẫn diễn ra thật sôi động và thu được nhiều kết quả đáng được biểu dương.

    Tính đến ngày 17 tháng 3 năm 2014, có 15/20 tiết thao giảng đăng kí đã thực hiện thành công, trong đó 100% tiết giảng được BGH và tổ chuyên môn xếp loại khá, giỏi. Nhiều tiết dạy được đánh giá cao như giờ dạy Hóa học 9 của cô giáo Trịnh Thị Nhẽ, tiết dạy Sinh học 9 của cô giáo Bùi Thị Phương Thúy; tiết Địa lí 7 của cô giáo Bùi Thị Hiên, Tiết dạy Ngữ văn 7 của cô giáo Nguyễn Thị Vân Anh....

    Một thành công hơn đợt thao giảng thứ nhất nữa đó là 100% tiết dạy đều có ứng dụng công nghệ thông tin.

Một số hình ảnh tiêu biểu

Tiết dạy thao giảng Công nghệ 8 của cô giáo Dương Thị Minh Phương

Giờ dạy thao giảng môn Mĩ thuật 6 của thầy giáo Trần Xuân Dũng

Chú ý nghe cô giảng bài

CTV



Mới nhất