Công đoàn trường THCS An Sinh tổ chức tọa đàm kỉ niệm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 và chia tay nhân viên chuyển công tác.

Được sự nhất trí chỉ đạo của Chi ủy chi bộ nhà trường, sáng nay, ngày 20/10/2014, Ban giám hiệu và Công đoàn trường THCS An Sinh đã long trọng tổ chức buổi tọa đàm kỉ niệm 84 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2014) và chia tay nhân viên chuyển công tác về trường mới.


          Về dự với buổi tọa đàm có đc Lê văn Thịnh- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các đc trong Ban đại diện Hội gia đình nhà giáo và Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh và một số phu quân, phu nhân của các công đoàn viên trong nhà trường.

Toàn cảnh buổi tọa đàm

            Mở đầu buổi giao lưu, đ/c Ngô thị thanh Hương – Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã nêu bật lịch sử và ý nghĩa của Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cũng như vai trò của phụ nữ trong cuộc sống.

               

Đc Mạc tư Khoa- Phó hiệu trưởng nhà trường

tặng hoa tập thể nữ CB, CĐV

         Tiếp theo, thay mặt cho các đông chí nam công của nhà trường, thầy Mạc Tư Khoa , phó hiệu trưởng nhà trường đã gửi tới các chị em những lời chúc hết sức ý nghĩa.  Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí thân mật và đầm ấm, chan chứa tình cảm và kết thúc tốt đẹp.

Một số hình ảnh lưu niệm chia tay đc Phạm Thị kim Lưu

        Tiếp đó, Ban giám hiệu và Công đoàn trường THCS An Sinh tổ chức buổi chia tay các đồng chí  Phạm Thị Kim Lưu – nhân viên kế toán, chuyển công tác về trường mới theo điều động của PGD&ĐT Đông Triều. Những lời động viên, những lời tri ân, sự đồng cảm và chia sẻ của các đồng chí đồng nghiệp trong nhà trường sẽ là động lực để đồng chí Lưu nhận công tác mới nơi trường mới hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Buổi chia tay và gặp mặt các đồng chí giáo viên diễn ra trong không khí đầm ấm, xúc động và thắm tình đoàn kết.

CTV: NTT


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất