Công đoàn - Trường THCS An Sinh tổ chức chia tay cán bộ, giáo viên, nhân viên về nghỉ hưu và luân chuyển công tác

Hôm nay, trưa ngày 18/9/2017được sự nhất trí chỉ đạo của Chi ủy chi bộ nhà trường, Công đoàn THCS An Sinh long trọng tổ chức lễ chia tay đ/c Vũ thị Ka về nghỉ chế độ hưu trí, đ/c Lê Văn Thịnh và đ/c Nguyễn Ngọc Bằng luân chuyển công tác.


   Tham dự buổi gặp mặt chia tay có các đồng chí đại diện cho Đảng, Chính quyền MTTQ, các đoàn thể xã An Sinh: đ/c Mạc Thanh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã An Sinh;đ/c NguyễnThanh Khải– Trưởng công an xã; đ/c Nguyễn Ngọc Sơn- Phó chủ tịch UBND; các đ/c trong Ban đại diện hội gia đình nhà giáo và ông Nguyễn Thành Văn, Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh nhà trường cùng tâp thể CBGVNV nhà trường.

Đ/c Nguyễn Thị Oanh- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường

thay mặt Ban chi ủy chi bộ và BGH nhà trường đã phát biểu và chia sẻ tình cảm.

     Trong không khí đầm ấm, đ/c Nguyễn Thị Oanh- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường thay mặt Ban chi ủy chi bộ và BGH nhà trường đã phát biểu và chia sẻ tình cảm với  đ/c Thịnh chuyển đi đơn vị mới. Thời gian công tác tại trường chưa lâu nhưng đồng chí đẫ để lại những ấn tượng tuyệt vời với GV-HS- phụ huynh của nhà trường. Với đ/c Vũ thị Ka đã có hơn 20 năm công tác tại xã An Sinh là 1 người đáng được biểu dương trong sự nghiệp giáo dục  của địa phương. Trong thời gian qua, bao thế hệ học trò của xã An Sinh đã được cô dìu dắt trở thành những công dân có ích cho xã hội. Trong thời gian công tác dài như thế, cô Ka luôn là người hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có tinh thần đoàn kết với đồng nghiệp, quan hệ tốt với phụ huynh và nhân dân địa phương, góp phần tạo nên các thành tích của nhà trường. Thời gian  chuyển động không ngừng, ngày 01/6/2017, cô có quyết định của PGD về chế độ hưu trí. Đ/c Nguyễn Thị Oanh bày tỏ tình cảm sâu sắc mà chân thành cám ơn cô Ka đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người.

 

Công đoàn- BGH thay mặt tập thể CBGVNV và HSnhà trương

 tặng quà các đ/c nghỉ hưu và luôn chuyển công tác.

   Với đồng chí Nguyễn Ngọc Bằng thì có lẽ những ngày công tác ở trường THCS An Sinh là thời gian cuối cùng đ/c công tác trong lĩnh vực của ngành giáo dục. Sang môi trường công tác mới đ/c sẽ có nhiều kỉ niệm với trường THCS An Sinh.

Đ/c Mạc Thanh Hùng – Phó  Bí thư  Đảng ủy,

Chủ tịch HĐND xã An Sinh tặng quà các đ/c.

     Thay mặt cho Đảng, Chính quyền địa phương, đ/c Mạc Thanh Hùng– Phó  Bí thư  Đảng ủy  xã An Sinh cũng. có những lời tâm sự vô cùng xúc động cám ơn tình cảm và công lao của các đ/c đối với sự nghiệp giáo dục của địa phương, đ/c  Hùng cũng mong các cấc đ/c luôn phấn đấu, công tác tốt xứng đáng là người gương mẫu tiên phong trong sự nghiệp giáo dục trồng người. Đ/c  Hùng đặc biệt chia sẻ những tình cảm sâu sắc cám ơn công lao vô cùng to lớn của cô giáo Vũ Thị Ka, chúc cô về nghỉ hưu luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc.

Tập thể nhà trường chụp ảnh lưu niệm

cùng với các đồng chí trong buổi chia tay.

Buổi lễ chia tay tuy ngắn ngủi nhưng để lại trong lòng mỗi người tham dự những cảm xúc khó diễn đạt thành lời.

CTV: Nguyễn Thảo

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất