“Ngày hội vệ sinh trường học” năm học 2016 - 2017.


Thực hiện công văn của Phòng GD&ĐT Đông Triều  về việc hướng dẫn "Tổ chức ngày hội vệ sinh trường học"; Nhằm mục đích nâng cao nhận thức của học sinh, giáo viên và cộng đồng về vai trò của vệ sinh cá nhân - vệ sinh môi trường, khuyến khích sự tham gia tích cực của học sinh trong việc cải thiện hành vi cá nhân - vệ sinh môi trường; Ngày 05/12/2016, trường THCS An Sinh long trọng tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học" năm học 2016 - 2017.
Tham dự ngày hội có sự góp mặt của hơn 400 học sinh và toàn thể Cán bộ GV-NV trong trường.
Không chỉ là sách vở, các bạn học sinh đã được tham gia thảo luận các câu hỏi xung quanh chủ đề "vệ sinh môi trường" hết sức thiết thực, có hiệu quả.
Ngày hội đã diễn ra thành công, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong giáo viên và học sinh.
Thông qua ngày hội giúp nâng cao nhận thức của học sinh, giáo viên và cộng đồng dân cư trong việc sử dụng nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, trường học. Vận động học sinh hành động vì môi trường "xanh - sạch - đẹp", góp phần tiếp tục thực hiện tốt phong trào thi đua xây dựng " Trường học thân thiện, học sinh tích cực". Có thể nói đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa, vừa đem đến cho học sinh một sân chơi bổ ích, lành mạnh, đồng thời cung cấp kiến thức về vệ sinh cá nhân - vệ sinh trường học, giúp cho các em có sức khỏe cũng như giữ cho trường lớp luôn sạch đẹp.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

 

 

CTV: NTT

 


 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất